Để mang lại cảm giác thân mật trong không gian rộng lớn, khái niệm mới được thiết kế dựa trên nguyên tắc ngăn cách. Không gian biến thành một phòng trưng bày cho bộ sưu tập thương hiệu, với các cửa sổ lớn trưng bày một loạt các họa tiết đóng hộp tạo điểm nhấn cho không gian, được đặt ở các độ cao khác nhau để phù hợp với quy mô và tạo sự thích thú cho thị giác. Bước vào bên trong mỗi họa tiết để xem các bộ sưu tập của cửa hàng tạo ra một hiệu ứng thân mật, kén người mua sắm để trải nghiệm lời hứa của thương hiệu, trong khi sự quý phái của bảng màu hoàn thiện mang đến sự ấm áp gợi nhớ đến một nhà gỗ trượt tuyết hiện đại. Sàn xương cá nero marquina của Châu Âu nâng tầm phong cách với sự sang trọng thông minh, trong khi những mảng sáng của đá cẩm thạch trắng statuario, gương quá khổ, đồng và kim loại đen được chải kỹ tạo thêm nét tinh tế cho bảng màu. Các tác phẩm được cắt tỉa cẩn thận có chủ đích làm tăng vẻ đẹp của không gian trung tính, tạo ra trải nghiệm cửa hàng phản ánh cách tiếp cận khác biệt của trải nghiệm cửa hàng.