Chất lượng bền vững theo thời gian , giá trị cùng năm tháng

SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CỦA BẠN

Thông Tin Liên Hệ

Nâng tầm không gian sống với xu hướng màu sắc nội thất thịnh hành 2024

Năm 2024 đánh dấu sự lên ngôi của những gam màu ấm áp, tươi sáng, mang hơi thở thiên nhiên vào từng ngóc ngách của ngôi nhà. Trân Kỳ hân hạnh mang đến 3 bảng màu nội thất độc đáo, không chỉ là xu hướng mà còn là lời khẳng định cho phong cách sống hiện đại, đề cao sự kết nối và sức sống mãnh liệt. Với bảng màu độc đáo này, Trân Kỳ Design & Build mong muốn mang đến cho bạn không gian sống không chỉ đẹp mắt mà còn truyền cảm hứng, khơi dậy năng lượng tích cực và tạo sự kết nối hài hòa với thiên nhiên. Hãy cùng Trân Kỳ nâng tầm không gian sống với xu hướng màu sắc nội thất thịnh hành 2024 thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảng màu Ấm Áp – A Warm Colour Story:

Lấy cảm hứng từ sắc thái của các vật liệu thiên nhiên thân thuộc như đá, sỏi và đất sét, “Bảng màu Ấm Áp – A Warm Colour Story” mang lại cảm giác thoải mái và an toàn, khơi mở một không gian vừa dễ chịu, vừa thân thuộc.

Với các gam màu cam cháy, nâu đất khi kết hợp cùng Sweet Embrace – Hồng Khói Ấm tạo bước chuyển màu duyên dáng rực rỡ, đậm năng lượng tái tạo và mang cảm giác bình ổn ấm cúng. Hãy cùng ngắm nhìn những cách phối màu cùng “Bảng màu Ấm Áp – A Warm Colour Story” dưới đây nhé!

2. Bảng màu Thư Thái – A Calm Colour Story:

Việc chăm sóc sức khỏe toàn diện vượt xa khỏi sự tập trung truyền thống vào màu xanh lá của thiên nhiên, thay vào đó là màu xanh lam từ các dòng chảy của nước. “Bảng màu Thư Thái – A Calm Colour Story” truyền ánh sáng rực rỡ của đại dương nhiệt đới trong vắt như pha lê, giúp tái tạo năng lượng hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa hai sắc xanh mang hơi thở của thiên nhiên và cuộc sống tạo ra chốn nương náu bình yên, giúp thả lỏng tâm trí để cảm nhận những giá trị tuyệt vời của những điều giản dị xung quanh.

“Bảng màu Thư Thái – A Calm Colour Story” không chỉ là một lựa chọn màu sắc cho không gian, mà còn là một cách để thể hiện triết lý sống và quan niệm về sức khỏe toàn diện.

3. Bảng màu Tươi Mới – An Uplifting Colour Story:

Đại diện cho sự sáng tạo phá cách, lan toả năng lượng tích cực, “ Bảng màu Tươi Mới – An Uplifting Colour Story ” mang lại một trải nghiệm mới mẻ giúp tăng cường tinh thần và tạo ra một môi trường hạnh phúc và lạc quan.

Mang sắc tím mộng mơ của hoa Tử đinh hương và sắc vàng hoàng kim rạng rỡ như ánh mặt trời, “ Bảng màu Tươi Mới – An Uplifting Colour Story ” mở ra một không gian sống động thúc đẩy khám phá những khả năng tiềm ẩn và luôn tìm thấy những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

“ Bảng màu Tươi Mới – An Uplifting Colour Story ” có thể là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian làm việc, phòng khách, phòng bếp, hoặc các khu vực muốn muốn khơi gợi cảm giác cảm giác tươi mới.

admin

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *